Dịch Vụ Thay Màn Hình Máy Kangen LeveLuk K8: Giải Pháp Uy Tín Cho Thiết Bị Của Bạn
Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa, thay thế:
- Thay màn hình máy Kangen Luveluk K8 bị hư, bị lỗi
- Vệ sinh chuyên sâu máy Kangen Luveluk K8
- Thay lõi lọc máy lọc nước Kangen Luveluk K8
- Sửa chữa, fix lỗi trên các dòng máy Kangen Enagic
Một số lỗi thường gặp ở máy Kangen K8
Nếu bạn đang sử dụng máy điện giải Kangen LeveLuk K8 thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Máy lọc nước Kangen là loại máy có thiết kế hiện đại và có nhiều công dụng nổi bật. Tuy nhiên, loại máy nào trong quá trình sử dụng cũng đều gặp phải những sự cố. Bài viết sau đây sẽ nói về các lỗi máy Kangen K8 đã được nhiều người dùng và thu thập lại các lỗi sau một thời gian dài sử dụng. Cho dù bạn vừa mua một chiếc máy Kangen mới nhưng hãy đọc nó ngay vì sẽ có lúc bạn cần đến những cách khắc phục bên dưới đây.
Các thông báo lỗi thường khi THAY MÀN HÌNH MÁY KANGEN LEVELUK K8
Kangen LeveLuk K8 là máy lọc nước ion kiềm thông minh nhất trong các dòng được Enagic sản xuất. Đây là dòng máy đầu tiên của Enagic được trang bị màn hình LCD cảm ứng, hiển thị nhiều màu sắc. Ngoài ra, máy còn có khả năng phát ra thông báo bằng giọng nói 10 ngôn ngữ.
Chưa hết, Kangen LeveLuk K8 còn có khả năng tự chẩn đoán lỗi và gửi thông báo đến người dùng qua màn hình hiển thị. Nếu đang sử dụng dòng máy này, bạn đừng bỏ qua những thông báo lỗi có thể xuất hiện dưới đây, tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để khi sử dụng máy sẽ dễ dàng hơn nhé.
1. “Nước nóng” Vui lòng mở nước lạnh
Khi có dòng nước nóng khoảng 40°C chảy qua máy thì bộ phận bảo vệ nước nóng sẽ hoạt động và phát cảnh báo đến người dùng qua màn hình Kangen Luveluk K8.
Khi đó, bạn cần ngừng dòng nước nóng ngay lập tức và cho dòng nước có nhiệt độ không quá 35°C đi vào máy. Khi nhiệt độ trong phần thân chính của máy giảm xuống thì thông báo này sẽ biến mất.
2. “Quá nóng” Đóng vòi nước và rút phích cắm của máy
Khi nhiệt độ bên trong máy tăng lên do hoạt động liên tục, quá công suất hay vì nguyên nhân khác thì màn hình máy Kangen K8 sẽ xuất hiện thông báo này.
Việc bạn cần làm là đóng và tắt vòi nước. Sau đó chờ trong khoảng 30 phút hoặc lâu hơn đến khi nhiệt độ bên trong máy trở về mức bình thường.
3. Tăng lưu lượng
Thông báo này xuất hiện trên màn hình máy Kangen Leveluk K8 khi nước chảy quá chậm. Do đó bạn hãy tăng lưu lượng nước cấp đầu vào để việc lọc và điện phân bên trong máy được tiến hành suôn sẻ.
4. Giảm lưu lượng
Ngược lại với “Increase Flow”, thông báo “Decrease Flow” sẽ hiển thị trên màn hình máy Kangen K8 nếu nước chảy quá nhanh. Bạn hãy giảm lưu lượng nước cấp đầu vào xuống để đảm bảo nước sau khi được điện phân có pH và nồng độ Hydrogen hòa tan đạt tiêu chuẩn.
5. “Enhancer Tank Missing”. Bể khoáng sản bị mất
Khi bình đựng chất tăng cường điện phân không được lắp vào máy thì màn hình máy Kangen Leveluk K8 thông báo này sẽ xuất hiện. Để khắc phục, hãy đóng vòi nước lại và lắp đặt bình đựng chất tăng cường điện phân vào máy để tiếp tục sử dụng.
6. Thông báo vệ sinh “Vui lòng mở nước”
Khi trong máy chứa nước nóng có nhiệt độ ít nhất là 40° C thì thiết bị bảo vệ nóng nước sẽ hoạt động và phát ra thông báo này trên màn hình máy Kangen Leveluk K8. Để khắc phục lỗi, bạn mở vòi nước lên và cho nước chảy đến khi thông báo biến mất (khoảng 20 giây).
7. “Hết tăng cường”. Nạp lại chất tăng cường điện phân
Khi đang tạo nước axit mạnh nhưng hết chất tăng cường điện phân hoặc khi không còn chất tăng cường điện phân trong bình đựng thì máy Kangen Leveluk sẽ hiển thị thông báo này trên màn hình.
Nếu đang lấy nước, bạn hãy khóa vòi nước lại rồi đổ thêm chất tăng cường điện phân vào bình đựng để có thể tiếp tục sử dụng.
8. “Bình chứa khoáng chất bị mất”. Vui lòng lắp bình chứa dung dịch khoáng chất vào
Máy Kangen Leveluk sẽ hiển thị thông báo này trên màn hình nếu như không nhận được bình dung dịch muối khoáng.
Để xử lý sự cố này bạn cần:
- Lắp đặt lại bình muối khoáng.
- Tắt chế độ “Mineral Additive”.
9. “Thay đổi bộ lọc” Không nhận dạng được bộ lọc. Vui lòng cài đặt lại
Nếu lắp đặt bộ lọc không theo chỉ định thì thông báo này sẽ xuất hiện trên màn hình máy Kangen Luveluk K8. Khi đó, bạn có thể tháo bộ lọc ra rồi lắp lại. Lưu ý, bộ lọc được lắp vào máy phải là hãng chính hãng.
10. “Lỗi ion hóa” Vui lòng rút phích cắm của máy
Đây là lỗi máy không điện giải.
Khi màn hình máy Kangen Leveluk hiển thị thông báo này, bạn hãy rút phích cắm điện ra theo hướng dẫn ghi trên màn hình.
11. Vệ sinh điện tử 10. Xả nước để rửa sạch máy
Thông báo này hiển thị trên màn hình Kagen Luveluk K8 khi thiết bị đang trong quá trình E-cleaning. Bạn cần xả nước trong 5 phút để máy có thể tiến hành làm sạch.
Một số sự cố khác thường gặp trên Màn hình máy Kangen LeveLuk K8
Ngoài những lỗi mà máy Kangen LeveLuk K8 có thể tự chẩn đoán được, máy cũng có thể gặp một số trục trặc khác nhưng không đáng lo ngại như sau:
1. Máy không hiển thị bất cứ gì trên màn hình khi chạm vào
Lỗi này xảy ra có thể do dây nguồn không được kết nối với ổ cắm hay thiết bị. Do đó, bạn cần kiểm tra lại kết nối và cắm điện vào để máy có thể hoạt động.
2. Màn hình máy Kangen Luveluk K8 biến mất
Sau một khoảng thời gian không sử dụng, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình hoặc xả nước thì màn hình sẽ lại sáng lên.
Để tùy chỉnh thời gian chế độ ngủ trên máy bạn thực hiện như sau:
- Chọn Setting trên màn hình chính.
- Bấm vào Sleep.
- Bấm vào các lựa chọn: 1 min, 2 min, 3 min, 4 min. 5 min để cài đặt thời gian.
- Nhấn vào biểu tượng mũi tên quay lại để kết thúc cài đặt.
3. Lượng nước chảy ra của các loại nước đều thấp
Lượng nước chảy ra từ máy ít có thể do các nguyên nhân sau:
- Lưu lượng nước cấp đầu vào ít: Hãy mở van nước rộng hơn để tăng lưu lượng nước cấp vào máy.
- Máy đang trong thời gian làm sạch. Bạn chỉ cần đợi cho máy làm sạch xong thì có thể lấy lại nước như bình thường.
- Bộ lọc bị tắc do hết thời hạn sử dụng: Cần thay thế lõi lọc mới.
4. Nước máy Kangen K8 có mùi Clo
Nước Kangen có mùi Clo là một trong những dấu hiệu cảnh báo lõi lọc tinh đã đến hạn sử dụng. Bạn hãy kiểm tra lại thời hạn sử dụng của lõi lọc và đổi sang một lõi lọc mới nếu đã đến hạn thay thế.
5. Có chất màu trắng trôi nổi hoặc đọng lại trong nước Kangen
Cặn trắng xuất hiện có thể là do canxi sinh ra trong quá trình điện phân. Những cặn trắng này không có hại nên bạn không cần phải lo lắng về hiện tượng này.
Trên đây là những giải thích về các thông báo lỗi thường gặp trên máy Kangen LeveLuk K8 và cách để giải quyết các sự cố đó. Mong rằng bài viết đã giúp bạn am hiểu hơn về dòng máy này, từ đó có thể sử dụng máy thuận lợi, dễ dàng hơn.
Khi phát hiện ra lỗi trên màn hình máy Kangen Luveluk K8 mà Quý Khách Hàng không tự khắc phục được, hãy liên hệ ngay tới bên bảo hành hoặc những đơn vị sửa chữa kỹ thuật có chuyện môn để được hỗ trợ xử lý. Tránh tự thao tác có thể khiến tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “THAY MÀN HÌNH MÁY KANGEN LEVELUK K8”